Kính thưa Quý khách hàng,

Trong bối cảnh toàn cầu hoá như hiện nay, khách hàng khi mua một sản phẩm dịch vụ có rất nhiều sự lựa chọn thông qua rất nhiều kênh bán hàng, trực tiếp, gián tiếp, online…

Về các công ty cũng có rất nhiều công ty tốt, đem lại sản phẩm tốt, nhưng cũng có rất nhiều đơn vị kinh doanh đặt lợi ích lên trên đạo đức, đặt hàng và bán cho khách hàng hàng giả, hàng nhái, đặt tên sản phẩm của mình đội lốt các thương hiệu nổi tiếng…..gây cho khách hàng nhầm lẫn về thương hiệu và xuất xứ sản phẩm hàng hóa… dẫn đến khách hàng bỏ tiền thật mua hàng giả hàng nhái.

Với mục tiêu đem đến cho người Việt Nam những sản phẩm nhập khẩu chính hãng nổi tiếng, hàng thật chất lượng cao rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, Công ty cổ phần Thiết Bị Nhập Khẩu Việt Nam ra đời và mong muốn được phục vụ chính xác nhu cầu của Quý khách hàng.

Công ty cổ phần Thiết Bị Nhập Khẩu Việt Nam chuyên nhập khẩu các thiết bị âm thanh phục vụ cho giải trí trong nhà và sự kiện ngoài trời: âm thanh gia đình, âm thanh KTV chuyên nghiệp, Bar, Vũ trường, tiệc cưới…..

Sản phẩm chính chúng tôi đang độc quyền nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam:

  • Thiết bị âm thanh của Tập Đoàn ConCord với các thương hiệu: VA – Vatasa – Varich

Tập đoàn Concord với sản phẩm thiết bị âm thanh mang thương hiệu VA – Vatasa – Varich danh tiếng trên toàn cầu, là đối tác độc quyền chuyên cung cấp thiết bị âm thanh tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế cho Alibaba, TikTok, CCTV, các đại nhạc hội Quốc gia Trung Quốc….

  • Thiết bị âm thanh AR – ARF được nhập khẩu độc quyền dựa trên sự hợp tác với các nhà máy, các tập đoàn lớn trên thế giới như Germany AR (Audio Reality), CF audio, CAF-KAFU company, BBS microphone, Weissili processor…..

Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh ánh sáng Karaoke, Vũ trường, Bar Club, Pub, Phòng Trà, Cafe Acoustic, Hội Trường, Sân vận động… xin liên hệ:

Công ty cổ phần Thiết Bị Nhập Khẩu Việt Nam

Viet Nam Imported Equipment Joint Stock Company

Website : va-audio.vn

Địa chỉ: 124 Lạc Trị – Phúc Thọ – Hà Nội

Hotline: 0974.02 05 00 – 0982. 29 24 03

Dưới đây là hình ảnh một số dự án mà chúng tôi tư vấn lắp đặt và thi công: Tại Thị trường Việt Nam, Chúng tôi hân hạnh trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng cho:

Tổ hợp khách sạn 5 sao GOLD LAND PLAZA, trung tâm Thành Phố Huế:

Tổ hợp Sinh Thái và Tiệc Cưới Ngũ Phúc – Kim Thành Hải Dương

Khu sinh thái Melody Resort – Hòa Bình

Sky Bar Bắc Giang

Dark Lounge Uông Bí

Quang Bình Hà Giang KTV

Ngọc Trai Restaurent KTV Hà Nội

Trên thị trường Quốc Tế, thiết bị âm thanh VA VATASA là sự lựa chọn của các buổi hòa nhạc tầm cỡ quốc tế: